0 0
Read Time:4 Minute, 51 Second

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเหอะ EP.1

สวัสดีนะครับชาว ดูหนังออนไลน์ ทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างงี้ ท่องเที่ยวไหนกัน

รึเปล่าครับ หากไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับพวกเราเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตกันครับ ในสมัยหลังโควิด-19 เป็นยุคที่

คนส่วนมากออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ลดน้อยลงมากมายๆครับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าใช้สอยในการออกมาดูหนังในโรงหนังนั้นสวนกับรายได้โดยสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทาง ค่าทานข้าวนอกบ้าน ค่าจิปาถะต่างๆ

ยังไม่รวมค่าครองชีพอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นอีกครับผม เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้น

มีค่าใช้จ่ายราวๆนึงเลยล่ะนะครับ ผิดแผกกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียเงินเสียทองสักบาท หนังชนโรงก็ดูได้ แถมจะดูที่แห่งไหนก็ได้ด้วยครับ

รวมทั้งสำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ คนใดกันที่ถูกใจดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยครับผม? ฮ่า… ใช่ครับ

ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com หนังชนโรง กันครับผม ซึ่งผมจะต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นค่ายภาพยนตร์ที่ตามที่สุดของไทยในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนเป็น GTH แม้กระนั้นต่อมาก็แยกตัวกันและก็มาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละนะครับ ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีอีกทั้งหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้กระทั้งหนังชนโรง ทางเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตอย่างพวกเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะขอรับ แต่ว่าในบทความนี้ ผมจะมาแนะนำหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนังออนไลน์ ไม่กี่เรื่องเท่านั้นครับ เพราะเหตุว่าหนังของค่าย GDH บนเว็บดูหนังออนไลน์ของเรามีเยอะแยะ เกรงว่าถ้าเกิดจะรีวิวทั้งปวงคงจะต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่ๆ ซึ่งบทความนี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. นะครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและก็ต้องการแนะนำให้คุณมองนั่นเองนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา พวกเรามาดูกันเลยครับผมว่า มาดูหนัง GDHดูหนัง ที่ madoohd.com กันเหอะ EP.1 จะมีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าเกิดคุณพร้อมแล้วก็เลทโกเลยครับผม เลทโก!

1. ฉลาดหลักแหลมเกมส์คดโกง

ไหนผู้ใดกันแน่เป็นแฟนๆอาจารย์พี่ลินยกมือขึ้นหน่อยนะครับ! ฮ่า… นี่เป็นหนังที่เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ของแวดวงภาพยนตร์ไทยเลยล่ะครับ หนังว่าด้วยเรื่องของกรุ๊ปผู้เรียนม.ปลายกลุ่มหนึ่งที่ร่วมกันคิดหารายได้จากการฉ้อฉลข้อสอบ แล้วก็การหลอกลวงข้อสอบระดับสถานที่เรียนก็ดูเหมือนจะเล็กเกิน ก็คดโกงกันระดับประเทศไปเลยสิครับ ผมบอกเลยว่า ผู้ใดกันที่เป็นแฟนหนัง GDHดูหนังออนไลน์ ไม่สมควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังเหมาะเว็บดูหนังออนไลน์ของเราได้เลยจ้านะครับ

2. น้อง. พี่. สุดที่รัก

สำหรับคนไหนกันแน่ที่เป็นแฟนๆของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้กระทั้งนิชคุณ ไม่สมควรพลาดประเด็นนี้เลยขอรับ น้องพี่หวานใจ เป็นหนังรวมดาราที่บอกเล่าเรื่องของคู่พี่น้องที่ตีกันตั้งแต่เด็กกระทั่งถึงโต ผมค่อนข้างชอบการแสดงของญาญ่าในเรื่องนี้มากมายๆนะครับ ผมดูหนังหัวข้อนี้ในโรงภาพยนตร์จบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บดูหนังออนไลน์ของ หนังชนโรง ซ้ำอีกรอบเลยล่ะครับผม คนใดที่มีพี่น้องควรจะมองเลยล่ะนะครับ สนุกสนานมาก

3. BNK48 Girls Don’t Cry

ด้วยความที่ผมมีสหายรอบข้างที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยครับ ซึ่งนี่เป็นหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะขอรับ ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาพูดคุยและเล่าที่บางทีอาจจะมิได้ยินบ่อยๆซึ่งผมบอกเลยว่า ค่อนข้างจะเรียลมากมายๆดูแล้วก็แอบสะอึกเช่นกันนะครับ ฮ่า… ใครกันแน่พึงพอใจก็ลองไปหามองได้เลยนะครับ ในเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราก็มีครับ

4. Home Stay

ก็ราวกับจะยังไม่จบกับ BNK48 นะครับเนี่ย เนื่องจากว่านางเอกของหนังประเด็นนี้คือน้องเฌอปราง BNK48 นั่นเองขอรับ ฮ่า… หนังเรื่องนี้ทำจากหนังสือนิยายของญี่ปุ่น เกี่ยวกับเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับจังหวะให้เข้าไปอยู่ในร่างของ มิน เด็กชายที่พักผ่อนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงหมอ การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็ราวการอยู่โฮมสเตย์ เพราะเหตุว่ามันเพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจำเป็นต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ขอโทษยเนื่องจากคนไหนกัน ภายใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า สนุกสนานมากๆครับผม การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ เลิศเลอเลยล่ะนะครับ

5. Friend Zone ระวัง..หมดทางสหาย

ไหนคนใดกันอยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิขอรับ ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่คือหนังที่ผมชอบมากมายๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังประเด็นนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะนะครับ หนังเกี่ยวกับเรื่องของคู่คู่หูที่มีใครซักคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังพอดีเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของพวกเราได้เลยจ๊ะครับผม

เป็นยังไงบ้างนะครับกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comดูหนัง กันเหอะ EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังแล้วก็ซีรีส์ที่เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของพวกเรานั้นฟินกันแน่ๆ ด้วยเหตุว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับผม ทั้งยังภาพแล้วก็เสียงคือดีแบบสุดๆและก็ใน EP.2 ผมจะมาแนะนำหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้นะครับ สำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ใน EP.2 ครับ สวัสดีครับผม

ดูหนังออนไลน์ 037 พากย์ไทย หนังชนโรง madoohd.com/?r=movie&cate=1 28 มีนาคม 2023 Lorrie ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด Top 79

ขอขอบคุณมากเว็บ หนังชนโรง

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %